JAMONO - Thương hiệu gia vị Việt Nam, chất lượng Nhật Bản

Thực phẩm Bếp Việt
Th 3 07/05/2024

🎊 Được ấp ủ nhiều tâm huyết, Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Bếp Việt ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm gia vị đậm đà hương vị Việt mang thương hiệu JAMONO, Ông Táo Gold, Ông Táo, Bếp Việt,... là giải pháp nêm nếm chuẩn vị hảo hạng nhất đáp ứng mọi công thức chế biến, giá trị dinh dưỡng cao, an tâm sử dụng của mọi Đầu bếp chuyên nghiệp và người nội trợ thông thái. 

công nghệ thủy phân enzyme

🥘 Với Thực Phẩm Bếp Việt, gia vị không chỉ giúp nêm nếm món ăn ngon chuẩn vị mà thông qua những món ngon trở thành chất xúc tác mang đến niềm vui, gắn kết hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy, sự quan tâm dành cho chính mình, gia đình, những người xung quanh mỗi ngày. 

Vì thế, trong mỗi sản phẩm gia vị của Thực Phẩm Bếp Việt đều chứa đựng sự tận tâm, chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng từ khâu sản xuất được đầu tư công nghệ và chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, đến phân phối, tiêu dùng, để thực sự là "Gia vị của hạnh phúc" cho mọi người mọi nhà. 

🥘 Đến nay, các sản phẩm gia vị của Thực Phẩm Bếp Việt đang dần hiện diện trong căn bếp gia đình, quán ăn, nhà hàng trên khắp toàn quốc, được các Đầu bếp chuyên nghiệp đánh giá cao về chất lượng, hương vị và đặc biệt được yêu chuộng tại Nhật Bản, một trong những thị trường quốc tế khó tính nhất, có tiêu chuẩn rất cao về ngành thực phẩm.

hạt nêm Jamono chất lượng Nhật Bản

🌟 Với mong muốn đẩy mạnh sự hiện diện tại thị trường trong nước phục vụ đời sống người Việt, Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Bếp Việt mong muốn được hợp tác với các Đối tác: 
     - Nhà phân phối, Đại lý ngành gia vị thực phẩm, Cửa hàng tạp hóa.
     - Nhà hàng, Quán ăn.
     - Chuỗi hệ thống F&B, hệ thống siêu thị,... 
với cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao, uy tín và dịch vụ tận tâm, cùng nhau lan tỏa "Gia vị của hạnh phúc" hướng đến giá trị nâng tầm hương vị món Việt và nâng cao đời sống người Việt. 

🌟 Vui lòng liên hệ cho Thực Phẩm Bếp Việt theo thông tin bên dưới hoặc để lại tin nhắn để được tư vấn chi tiết hơn. 

------------

JAMONO – “Gia vị của hạnh phúc”

📞 Hotline: 0909 340 667 hoặc 1900 98 89 24

🌐 Website: thucphambepviet.vn

📩 Email: info@thucphambepviet.vn